Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Sửa máy giặt tại Lê Văn Lương

Bạn ở khu vực Lê Văn Lương? Máy giặt nhà bạn bị hư? Bạn muốn tìm trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín? Hãy nhất máy lên và gọi cho chúng tôi - dịch vụ sửa máy giặt tại Lê Văn Lương với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngại đường xa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.


Với dịch vụ sửa chữa máy giặt Lê Văn Lương của chúng tôi, chúng tôi cam kết và đảm bảo mang lại giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nơi, tận nhà quý khách hàng chỉ sau 30 phút liên hệ.

Chúng tôi còn nhận sửa máy giặt của các hãng khác:

Quy trình sửa máy giặt tại Lê Văn Lương chuyên nghiệp:


•   Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa.

•   Xác định mức độ hư hỏng.

•   Báo giá trước khi sửa chữa.

     +  Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa.

     + Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.

•   Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.

•   Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

Nếu máy giặt nhà bạn gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi theo tổng đài 0975 499 286 để được phục vụ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét