Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Sửa máy giặt tại Trương Định

Dịch vụ sửa máy giặt tại Trương Định chuyên nghiệp, uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên cao tay nghề, có mặt tại nhà hỗ trợ sửa máy giặt tại nhà ngay sau khi tiếp nhận được yêu cầu của khách hàng, cam kết báo đúng giá theo quy định của công ty. Sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng.


Chúng tôi chuyên sửa chữa các loại máy giặt: máy giặt Sanyo, Sharp, sửa máy giặt Hitachi, LG, Toshiba, sửa máy giặt Electrolux tại nhà, Panasonic, Samsung, National, Dewoo…và các loại máy giặt cửa trên lẫn cửa ngang. Khi máy giặt của quý khách xuất hiện các hiện tượng như máy giặt không vắt không xả, máy giặt không cấp nước và xả nước hoặc có nhiều tiếng động phát ra từ máy giặt…Hãy gọi ngay cho thợ sửa máy giặt đến kiểm tra và khắc phục sự cố, nếu không máy giặt nhà bạn sẽ hư hỏng nặng và tốn kém tiền bạc.

Quyền lợi của khách hàng khi tới trung tâm sửa máy giặt tại Trương Định:

  •     Với hệ thống cơ sở nằm tại các vị trí giao thông thuận tiện trên địa bàn thành phố, chúng tôi có mặt nhanh nhất để sửa chữa máy giặt tại tốt hơn.
  •     Nếu cần thay thế một số linh kiện máy giặt, đảm bảo chính hãng , có bảo hành.
  •     Tư vấn sử dụng và bảo hành máy giặt để nâng cao tuổi thọ.
  •     Sửa chữa máy giặt giá rẻ , uy tín, chất lượng, bảo hành.
  •     Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tin cậy.
  •     Tiếp nhận sửa chữa máy giặt của tất cả các hãng máy giặt có trên thị trường.
  •     Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ cho máy giặt.

Nếu gia đình có thiết bị máy giặt gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm Sửa chữa của chúng tôi. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi đảm nhận, sẽ phục vụ quý khách hàng nhiệt tình nhất & nhanh nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét