Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Sửa chữa máy giặt tại Cầu Giấy

Máy giặt là một thiết bị điện máy phức tạp, với cấu trúc vi mạch điện tử và chi tiết rắc rối. Vì vậy, để đảm bảo vấn đề an toàn, mỗi khi chiếc máy giặt phát sinh hư hỏng, quý khách hàng không nên tự động tháo lắp và sửa chữa, nhằm tránh bị giật điện, phỏng điện, hoặc lắp ráp không đúng cách khiến chiếc máy giặt hư hại nặng thêm, liên đới qua các phần khác.

Dịch vụ sửa máy giặt tại quận Cầu Giấy phục vụ 24/7 không tính phí vào ban đêm

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc đã giới thiệu tới khách hàng gói dịch vụ sửa máy giặt tại Cầu Giấy uy tín, hiệu quả, chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Có mặt tại địa chỉ của khách hàng và hoàn thành công việc sửa chữa một cách chắc chắn, gọn gàng, sạch sẽ luôn là mục tiêu của chúng tôi.

Uy tín của dịch vụ sửa máy giặt tại địa chỉ của khách hàng của Hồng Phúc đã được khẳng định qua những nhận xét của khách hàng cũng như số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ mỗi năm. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ có xây dựng uy tín mà cần phải bảo vệ nó bằng các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại ngày một nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Thương hiệu của Hồng Phúc được xây dựng bởi

• Công ty luôn lấy chữ “tín” làm hàng đầu, không vì lợi nhuận trước mắt

• Cam kết giá luôn chuẩn trên website, nhân viên không có quyền báo giá khác

• Dịch vụ sửa chữa máy giặt nhanh, gọi là có mặt. Cám kết không làm khách hàng chờ đợi

• Giá luôn rẻ nhất thị trường

• Linh kiện thay thế máy giặt luôn là chính hãng

Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tại đây từ năm 2008 và luôn phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Xin chân thành cảm ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét