Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Sửa chữa máy giặt tại Tố Hữu uy tín

Nhu cầu sử dụng máy giặt tăng cao đột biến trong những năm gần đây đặc biệt là ở các thành phố lớn như thành phố Hà Nội. Việc sử dụng máy giặt để phục vụ nhu cầu sống của con người không còn xa lạ nữa, máy giặt giúp tích kiệm được thời gian giặt giũ, cũng như giảm bớt gắng nặng cho người phụ nữ, trong quá trình sử dụng do tác động của con người, môi trường... khiến máy giặt gặp sự cố, hư hỏng chạy không đúng với chức năng của nó. Bạn đang lo lắng không biết tìm trung tâm sửa máy giặt uy tín nào để yên tâm sửa chữa?

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Tố Hữu phục vụ 24/24 tin cậy

Chúng tôi biết được tâm lý khách hàng vì máy giặt là thiết bị khá mắc tiền nên rất không an tâm khi giao máy để sửa chữa cho một đơn vị không chuyên nghiệp. Biết được điều đó dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà của chúng tôi luôn huy động những kỹ thuật tay nghề giỏi với hơn nhiều năm kinh nghiệm về hỗ trợ công ty. Nên khi giao máy cho chúng tôi sửa chữa quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

Một số cách tự kiêm tra lỗi ở máy giặt :

- Máy không lên nguồn :quý khách hàng hãy kiểm tra xem ổ cắm điện đã cắm chưa ,ổ cắm có điện không ,máy giặt đã bật nguồn chưa .

- Máy giặt không vắt :quý khách hãy kiêm tra xem lồng máy giặt đã thoát hết nước chưa,cửa máy giặt đã đóng chưa.

- Máy rung kêu to:nguyên nhân là do hỏng trục số ,giảm sóc ,moto,hoặc sập quang treo ,máy kê không cân.

-Máy giặt báo lỗi: khi bật máy giặt lên màn hình máy giặt hiện thị các lỗi DE,CE,LE,E23..bạn thường không điều khiển được các chức năng khác là do lỗi mạch điện tử .

-Còn rất nhiều hiện tượng khác mà máy giặt hay gặp phải nếu quý khách không thể sửa chữa được vui long gọi cho chúng tôi để đươc sửa chữa nhanh nhất .

Tiếp nhận sửa chữa các hãng máy giặt khác nhau như Electrolux, Samsung, Sanyo, sửa máy giặt Toshiba, Hitachi, các loại máy giặt cửa ngang và cửa trên…Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa điện lạnh, đặt biệt là sửa chữa máy giặt đội ngũ kỹ thuật viên Hồng Phúc sẽ giúp quý khách hàng khắc phục triệt để các hư hỏng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét